ลูกตาล อริษา กับงานโชว์ตัว ที่ห้างสรรพสินค้า

ตอนนี้กระแสน้อง ลูกตาล อริษา วิลล์ กำลังร้อนแรง เธอเป็นหัวข้อให้โจษจันรายใหม่ของคุณหญิงระเบียบรัตน์ไปแล้วในการที่เธอไปมีงานโชว์ตัวที่ห้างสรรพสินค้าห้างหนึ่ง ใส่ชุดทูพีซโชว์บัวตูมลูกงามให้เป็นที่ตะลึงกันเป็นแถว ๆ ไป ไม่รู้ว่าคุณหญิงระเบียบรัตน์พูดต่อว่าต่อขานรุนแรงขนาดไหน แต่ก็คงเป็นสไตล์เดิมที่ว่าเงินมาผ้าหลุด ตัวดิฉันเองไม่ค่อยเห็นด้วยกับคำ ๆ นี้ เพราะรู้สึกว่าเหมือนกับดาราเห็นแก่เงินมากถึงขนาดยอมขายหน้าโชว์สรีระ แต่ดิฉันคิดว่าที่ดาราทำการแต่งตัวโชว์เนื้อเพราะพวกธอเต็มใจทำมากกว่า ยังมีงานอีกหลายงานที่ดาราทำได้โดยไม่ต้องโชว์สรีระใส่บิกินี อย่างคุณลูกตาลเธอก็มีงานละคร งานโชว์ตัวอย่างต่อเนื่อง ดิฉันคิดว่าเธออยู่ได้สบายโดยไม่ต้องทำงานที่โชว์สรีระ แต่เธอก็เลือกที่จะทำ รวมถึงเราจะเห็นตัวอย่างได้จาก ไฮโซสาวที่ออกกันมาถ่ายบิกินี่รับลมร้อนกันอย่างครึกครื้นอย่างเช่น คุณหนูแหวน ซึ่งดิฉันมั่นใจว่าเธอไม่ได้รับงานนี้เพื่อเงินอย่างแน่นอน ลำพังอยู่บ้านอย่างเดียวก็มีก็ใช้เหลือเฟืออยู่แล้ว
เพราะฉะนั้น ตัดประเด็นเรื่องการเงินไป แล้วเพราะเหตุผลใดกันแน่ที่ทำให้ดาราสาวกล้าโชว์สรีระเนื้อตัวกันมากขึ้นเล่า ดิฉันพอสรุปได้ว่า ดาราสาวต้องการแข่งกันเพื่อทำให้ตัวเองดูโดดเด่นขึ้นมาเหนือคนอื่น เพราะสังเกตได้เลยว่าถ้างานไหนดาราโชว์หน้าอกหน้าใจตู้มต้าม เธอจะได้ขึ้นหน้าหนึ่งหราในหนังสือพิมพ์บันเทิงต่าง ๆ ในวันรุ่งขึ้นในทันที อย่างงี้ก็คุ้มอยู่ แต่งตัวโชว์วันเดียวได้ขึ้นหน้าหนึ่งเลย เป็นการโปรโมตตัวเองโดยไม่ต้องเล่นเส้นสายแต่อย่างไร

รึอย่างที่สองที่ดิฉันเห็นว่าสมเหตุสมผลเหมือนกัน คือพวกเธอพอใจที่จะทำ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็สรีระเธองาม หุ่นเธอดี วัยเหมาะสมที่จะโชว์ ไม่โชว์ตอนนี้แล้วจะไปโชว์ตอนไหน ถูกต้องมั้ยคะ คนคงไม่อยากดูคนแก่มาโชว์ของยาน ๆ ให้ดูเป็นแน่แท้ มันยังมีอีกหลายเหตุหลายผลมากมายที่ผู้คนต่างคิดทำไมดาราถึงชอบโชว์เนื้อโชว์ตัว ดิฉันถือไม่ใช่เรื่องแปลกแต่ว่าทำให้พองาม ขอให้กรณีของหนูเอมมี่เป็นรายสุดท้ายก็แล้วกัน รายนั้นเกินรับไหวจริง ๆ

[ad#lesbian-bigg]