ปู มัณฑนา พอใจผู้ใหญ่เคลียร์กรณีพิพาท ยันยังไม่ถอนแจ้งความ

เกิดเป็นข่าวกรณีใหญ่โตภายในกองถ่ายของละครเรื่อง รอยรัก รอยพิศวาส ของดาราสาว ปู มัณฑนา หิมะทองคำ และ ดาราสาวนางเอกมาแรง ขวัญ อุษามณี ถึงการประพฤติที่ไม่เหมาะสมของ ขวัญ อุษามณี สร้างความไม่พอใจให้กับปู มัณฑนา ภายหลังได้เกิดเหตุการณ์ใหญ่จนถึงขั้นขึ้นโรงพัก เพราะ ทางด้าน สามีของปู มัณฑนา คือคุณ หาญส์ หิมะทองคำ ได้รับข้อความขู่จากบุคคลแปลกหน้าเพื่อทำลายความสัมพันธ์ของปู มัณฑนาและตน จนได้เกิดการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจนทราบว่าต้นสายของผู้ส่งข้อความนั้นมาจาก ช่างแต่งหน้าภายในกองถ่าย ช่างแต่งหน้าได้แฉต่อไปว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ส่งข้อความแต่ได้มีดาราสาวคนหนึ่งยืมโทรศัพท์ไปจากตน

ทำให้เกิดความข้องใจว่าอาจเป็นดาราสาวผู้ที่กรณีพิพาทกับปู มัณฑนาเป็นผู้ส่งข้อความนั้น ๆ ไป กรณีนี้ยังไม่สามารถจับมือใครดมได้ แต่ก็ทำให้ผู้คนทั่วไป ให้ความสนใจกับละครดังกล่าวมากขึ้น จนเรตติ้งถล่มทลายอย่างที่ได้รู้ ๆ กันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยทางด้าน ปู มัณฑนาได้เล่าถึงความคืบหน้าของคดีว่า ตนพอใจกับการที่ผู้ใหญ่ได้เคลียร์กรณีที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังบอกกับทางผู้สื่อข่าวว่าจะยังไม่ถอนแจ้งความจนกว่าทุกอย่างสงบเป็นเรียบร้อยก่อนถึงจะทำการถอนการแจ้งความครั้งนี้

โดยทางปู มัณฑนายังกล่าวอีกว่า ทุกเรื่องที่ตนกล่าวผ่านทางสื่อมวลชน ทุกอย่างเป็นความจริงทั้งหมดทั้งสิ้น ซึ่งเป็นการยืนยันคำพูดว่า ทางด้านดาราสาว ขวัญ อุษามณี ประพฤติตนไม่เหมาะสมในด้านการเป็นนักแสดง และ สัมมาคารวะต่อนักแสดงอาวุโสเป็นอย่างมาก

[ad#buzz1-250-250]