วีเจ วุ้นเส้น ขอมาเรียบ ๆ ดังแต่ไม่ฉาว

วีเจวุ้นเส้นทำงานในวงการมาตั้งแต่สมัยเธอเรียนอยู่ ม. กรุงเทพ ปีสาม เป็นเวลาประมาณสามปีได้แล้วที่เธอทำงานในวงการบันเทิง โดยเธอได้บอกว่าเธอลองทำมาแทบหมดทุกอย่าง ทั้งเป็นวีเจ พิธีกร งานแสดงละคร ถ่ายแบบ แต่งานที่เป็นตัวเธอมากที่สุดคืองานพิธีกรและวีเจ โดยเธอรู้สึกว่างานละครเป็นงานที่ขัดกับตัวเธอและบทส่วนใหญ่ที่เธอได้รับจะเป็นบทที่ไกลตัวเธอเป็นอย่างมาก เช่นบทคุณหญิงย้อนยุค

เราจึงไม่ได้เห็นผลงานละครของวีเจวุ้นเส้นอีกเลย แต่เธอก็ไม่ได้หายไปไหน เพราะเธอได้รับการว่าจ้างเป็นพิธีกรทั้งงานเป็นทางการและไม่เป็นทางการอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าเธอมีงานพิธีกรทุกวันเลยก็ว่าได้ รวมถึงงานประจำเป็นวีเจ อยู่ แชนแนล วี ไทยแลนด์ ทั้งนี้เธอยังได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเธอได้เงินจากงานวันละเป็นแสน ๆ ซึ่งเธอกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง เพราะเรทค่าตัวของเธอนั้นเป็นเรทปกติ และ บางวันอาจได้เป็นแสน ในกรณีที่เธอรับงานสี่ ถึงห้างานภายในวันเดียว ซึ่งก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย เฉพาะหนึ่งถึงสองครั้งต่อเดือนเท่านั้น

นับว่าเธอเป็นดาราที่ไร้ข่าวฉาว หรือเรียกว่ามีข่าวฉาวน้อยมาก ทั้งสวยทั้งเก่งอย่างนี้ พระเอกหน้าใหม่อย่างณัฏฐ์ถึงหลงและขายขนมจีบอยู่ตลอด

[ad#friendfinder-wave]