พิงค์กี้กับความสัมพันธ์รักครั้งใหม่

พิงค์กี้ : ยังไม่เปิดตัว…หนูสัมภาษณ์ไปหลายรอบแล้วว่า ให้ถามพี่เค้าเอง ดีกว่า ก็ไม่ได้เปิดตัว ก็ถามกันหลายรอบก็ยังไงก็ยังงั้นแหละค่ะ (ทำหน้าเขิน) ก็เห็นยังไงก็อย่างนั้นแหละค่ะ ไม่ได้ปฏิเสธ

เมื่อวานมีคนเห็นว่าไปกินข้าวด้วยกัน?

พิงค์กี้ : เมื่อวานไม่ได้ไปทานค่ะ มีแต่ข่าวว่าลงนสพ.เท่านั้นเอง

รู้จักและสนิทกับ สงกรานต์ได้อย่างไร ?

พิงค์กี้ : ก็ มีโอกาสได้รู้จักเพราะลูกพี่ลูกน้อง เป็นรุ่นน้องเค้า รู้จักมาได้สักพักแล้ว เค้าเป็นคนน่ารักค่ะ (หัวเราะ) น่ารักกับทุกคนค่ะ เรื่องเซอร์ไพรส์ต้องถามเค้าเองค่ะ ประทับใจที่เค้าเป็นคนดีค่ะ ก็ดีค่ะ รู้สึกดี อย่างที่บอกไม่เร่งรีบ เราคุยกัน อนาคตเป็นยังไงไม่ทราบ แต่คุณสงกรานต์เป็นคนดีค่ะ เป็นคนที่มีความคิด ไม่เก๊ก ไม่ฟอร์ม เป็นคนที่ดีเลย

มีโอกาสพัฒนาไหม ?

พิงค์กี้ : ก็มีค่ะ ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ณ ตอนนี้ก็เป็นคนที่สนิทที่สุดคนหนึ่งเลยค่ะ ถามว่าเจอกันบ่างไหมก็ไม่ค่อยนะคะ แต่ก็มีโทร.คุยกันบ้าง

ก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่า สงกรานต์ค่อนข้างปลื้ม พิงค์กี้เช่นเดียวกัน ?

พิงค์กี้ : หรอ… ไม่รู้สิ ไม่เอาแล้วหนูตอบเยอะคนเดียวเองนะ (หัวเราะ) ไม่ทราบค่ะถามพี่เค้าเองดีกว่า อยากได้ยินอีกนะว่าปลื้มเรา คือไม่อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูด แต่คือกี้เจอสื่อเยอะ แล้วกี้ก็พูดคนเดียวตลอดเวลา กี้ก็อายนะ

ดูเหมือน พิงค์กี้เขินนะ?

พิงค์กี้ : เขิน ค่ะ…พูดอยู่คนเดียวนี่ หนูเขิน…หนูขี้อาย หนูไม่กล้านะ ทำตัวไม่ถูก หนูเป็นคนพูดตรงอยู่แล้ว หนูไม่ปิดบัง ไม่ลับลมคมใน มาถามหนูว่าคุยๆ กันไหม หนูก็ยอมรับนะ ไม่รู้ว่าสีชมพูหรือเปล่าแต่มันก็ทำให้เราแฮปปี้มากกว่า

คุณแม่เคยเจอ สงกรานต์หรือยัง ?

พิงค์กี้ : เพิ่ง ได้เจอบ้าง แต่ไม่บ่อย แม่ไม่ว่าไง กี้ก็เป็นลูกสาว อะไรที่ทำให้แฮปปี้ ไม่เศร้าก็ถือว่าดีแล้ว ที่มีคนดีๆ เข้ามาในชีวิตเราด้วยค่ะ เราก็ถือว่าโชคดี อีกอย่างเราค่อนข้างเป็นคนที่ไม่เครียดกับข่าวเท่าไร ไม่ค่อยตามข่าว วันๆ นึงต่างคนต่างทำงานหนักอยู่แล้ว เราก็เป็นคนสบายๆ ไม่ค่อยปิด ไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว ไม่ถามกันค่ะ ต่างคนต่างไม่ถาม ต่างคนต่างสบายใจแล้วก็มาเจอกัน อย่างที่หนูบอกคือว่าไม่รีบค่ะ ก็คุยกันไปเรื่อยๆ

มีกระแสว่าพิงค์กี้คบกับ สงกรานต์ก่อนจะเลิกกับอดีตแฟนเก่า อั้มอธิชาติ ชุมนานนท์ ?

พิงค์กี้ : หนู บริสุทธิ์ใจนะคะ…ไม่มีเลย หนูยืนยันว่า กี้เป็นคนที่ถ้ามีแฟนอยู่แล้วจะรักแฟนเราคนเดียว ไม่มีชู้ ไม่มีกิ๊กทั้งสิ้น แต่ถ้าเลิกกันแล้วก็ไม่รู้ (หัวเราะ) หลังจากที่เลิกเราก็รู้จักกันสักพักค่ะ หนูก็จำไม่ได้ว่าหลังจากนั้นเท่าไร

สาเหตุที่ไม่กล้าเปิดตัว เร็วเพราะกลัวจะเหมือนรักครั้งเก่าหรือเปล่า ?

พิงค์กี้ : ทุก คนก็น่าจะรู้จักกี้อยู่แล้วนะ ถ้าไม่ถามกี้ก็จะไม่เปิดเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว อย่างอันเก่าก็คืออันเก่า มันคนละเรื่องแล้ว หนูคงไม่พูดถึงอันเก่า นี่มันปัจจุบันแล้ว ต่างคนต่างก็มีสิทธิ์ของแต่ละคน