ทาทา ยังเดินสายโปรโมตอัลบั้มใหม่ พร้อมเหน็บคู่รักเก่า เปรม

หลังจากหายป่วยออกโรงพยาบาล ทาทา ยังนักร้องสาวไทย โก อินเตอร์ ก็ได้เดินสายโปรโมตอัลบั้มใหม่อย่างหนักหน่วง ด้วยการเชิญนักข่าวมาร่วมชื่นชมผลงานเพลงทั้งหมดในอัลบั้มใหม่ของเธอ Ready for love พร้อมทั้งยังให้สัมภาษณ์อย่างละเอียดถึงรายละเอียดการอัดเพลงที่เยอรมัน หรือการถ่ายทำมิวสิควิดีโอกับทีมงานเกาหลี

โดยทั้งชื่อเพลง รวมทั้งเนื้อหานั้น นักร้องสาว ทาทา ยัง เผยว่ามีเพลงจำนวนหนึ่งในอัลบั้มที่บอกเล่าถึงความรักสุดช้ำในอดีต จนถึงขั้นร้องห่มร้องไห้เสียใจในห้องอัดที่เยอรมันอีกด้วย

”อย่างเพลงที่ทำเอาทาทาอินมากๆ ที่เล่นเอาถึงกับร้องไห้ในห้องอัดที่เบอร์ลินก็มี Burning Out, Suffocate และ Exposed อย่างเพลง Burning Out, Boys will be Boys และ Suffocate เนี่ยค่อนข้างที่จะช้ำมากๆ เรียกว่าเฮิร์ทมากๆ ประมาณมันหมุนแรงจนล้อฟรีไปเลย ความรู้สึกในตอนที่ร้องแล้วฟังไปด้วยนั้น มันเหมือนกับไม่ไหวจริงๆ เหมือนมีใครจับหัวเรากดน้ำ มันหายใจไม่ออกอ่ะ มันรู้สึกกระอักกระอ่วนข้างในมากๆ เรียกว่าแย่มากๆ อินสุดๆ จริงๆ” ทาทา กล่าว

ขณะเดียวกัน ”ทาทา” กล่าวต่อไปว่า ส่วนเพลง Exposed เนี่ยทางผู้ใหญ่ทางต่างประเทศเค้าลงความเห็นกันว่าจะเป็นเพลงที่ดังแน่นอน ถ้าได้รับการเปิดตัว เพราะเค้าบอกว่ามันเป็นเพลงที่เผยความเป็นทาทามากที่สุดในอัลบั้มนี้ แต่ตอนแรก ทาทาเถียงขาดใจค่ะ เพราะว่าด้วยเนื้อเพลงมันบอกประมาณว่า เรามาจากเมืองเล็กๆ แต่พอโด่งดังมีชื่อเสียงระดับประเทศ กลับ ต้องถูกผู้ชายทิ้ง (หน้าซีเรียสจริงจัง) อันนี้ทาทาคิดว่ามันไม่จริงนะ ที่ถูกมันน่าจะเป็นว่าพอเราดังแล้วมาเกาะกระแสเราดังอย่างนี้สิมันถึงจะถูก ต้อง ก่อนจะถามกลับไปทางสื่อว่า จริงมั้ยคะ (ยิ้มอย่างสะใจ)

ผู้สื่อข่าวยิงคำถามทันควัน ที่พูดออกมาแบบนี้เหมือนกำลังจิกกัด เหน็บแนม ใครบางคน (เปรม) รึเปล่า ก่อนที่นักร้องสาวอกตู้มจะตอบกลับทันทีว่า เรื่องนี้คนเค้าก็มองอยู่ เค้ารู้ เค้าไม่ได้โง่หรอก