นุ่น ต็อด คาดแต่งปีหน้าหาฤกษ์ช่วง มี.ค. ถึง พ.ค.

เป็นคู่รักที่ได้ทำการเปิดเผยเป็นเรื่องเป็นราวแล้วว่าจะได้เป็นฝั่งเป็นฝา สามี ภรรยากัน เพียงแต่รอเวลาในการจัดงานแต่งงานที่เหมาะสมก่อน โดยทั้งคู่ นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์และ แฟนหนุ่ม ต็อก ปิดิ ภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์ ได้เปิดเผยว่าฤกษ์ที่อยากได้ควรจะเป็นช่วงปีหน้าระหว่างเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม

ต๊อด : ยังไม่ได้ฤกษ์เลย รู้เมื่อไหร่จะรีบแจ้งทันที แต่ก็กำลังคุยกับอาจารย์ปู่ว่าผมอยากได้ฤกษ์ช่วง มี.ค.-พ.ค. ปีหน้า ซึ่งน่าจะเป็นช่วงสะดวกและพร้อมในการเตรียมงาน อยากให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

มีหมั้นก่อนแต่งมั้ย?

ต๊อด : ต้องแล้วแต่ฤกษ์ครับ และความสะดวกครับว่าจะหมั้นไว้ก่อน หรือหมั้นเช้าแต่งเย็น

นุ่นล่ะมีการเลือกชุดเจ้าสาวหรือยัง?

นุ่น วรนุช : ก็เลือกดูตามหนังสือบ้างค่ะ ในอินเตอร์เน็ตก็ดู ไม่ว่าจะเป็นชุดไทย หรือชุดแต่งงาน รวมถึงเพื่อนๆด้วย ซึ่งเพื่อนๆ เค้าก็บอกว่าเค้ามีแบบแล้ว เค้าก็จะบอกว่าขอเป็นผ้าพับเดียวกัน

เพื่อนเจ้าสาวจะมีใครบ้าง?

นุ่น วรนุช : หลักๆ ก็จะมีหนิง, เจี๊ยบ, อั้ม, บี แต่เพื่อนๆ มาช่วยทำงาน จะมาสวยไม่ได้ (หัวเราะ)

เพื่อนเจ้าบ่าวมีใครบ้าง?

ต๊อด : เพื่อนเจ้าบ่าวจะเป็นเพื่อนนอกวงการ แต่ได้พิธีกรแล้วครับ พี่หนูแหม่มบอกจะเป็นให้ ส่วนพี่ ดู๋ สัญญา ของตายครับ

มีธีมของงานมั้ย?

ต๊อด : มีญาติทำบริษัทออร์กาไนซ์ ก็คงให้เค้าช่วยเหลือ เสนอไอเดียมา แต่คงไม่ ยิ่งใหญ่อลังการเกินไป อยากเน้นที่ความสะดวกสบายของคนร่วมงาน เคยไปงานแต่งใหญ่ๆ รู้สึกอึดอัด ผมอยากให้มันเรียบง่ายสะท้อนความเป็นผมกับนุ่นที่เรียบง่าย แต่ทุกคนที่ไปร่วมงานมีความสุขและยินดีไปกับเรา

รู้สึกอึดอัดมั้ย ที่ถูกจับตา เพราะล่าสุด ได้รางวัลคู่รักฮอตจากทีวีอินไซด์?

ต๊อด : ถูกจับตามานานแล้ว ตั้งแต่เริ่มจีบ นุ่น วรนุช แล้ว (หัวเราะ)”

นุ่น วรนุช : พอมีวันนี้ได้ ทั้งนุ่นและต๊อดก็ดีใจ เหมือนผ่านอะไรมาเยอะแยะไปหมด แต่สำหรับนุ่นไม่ได้รู้สึกอึดอัดเลย ขอบคุณมากกว่าที่ทุกคนให้ความสำคัญ ยังสนใจพวกเราอยู่ เรายังเป็นคนของประชาชน เป็นคนบันเทิง

ต๊อด : ต้องรับให้ได้ เราไม่ได้เลือกอยู่ตรงนี้ แต่เรารู้จักหรือคบกับคนของประชาชนก็ต้องรับให้ได้ มันมีทั้งข่าวจริงและไม่จริงเราก็ต้องอดทน